Monday, February 24, 2014

Custom ROM for HTC HD2 Android


Now days most of the smartphone runs with Android operating system. It has added excellent new features and enabled users to manipulate it easily. Android is one of the most popular operating system comparing to other operating systems. But 4-5 years ago we preferred the Windows mobile operating system and Legendary HTC HD2 is one of the windows smartphone. When it was launched for the first time it had best features in that time. But android OS completely changed the scenario and thrown a huge challenge toward HTC HD2. Then the users of HTC HD2 wanted to taste the android flavor. The HTC then updated its HTC HD2 to runs with android OS. We all know HTC HD2 is one of the few smartphone that runs with Both Windows and Android OS. Now even it runs with android 4.4 kitkat that really great performance.
As officially HTC will not offer android update. But by using custom ROM you can run most of the android version. Today i will tell you best Custom ROM for HTC HD2

1. Slimkat ROM (android 4.4 kitkat)- Download slimkat for HTC HD2

2. Avatar Custom ROM (4.2.2 Jelly Bean)- Download Avatar for HTC HD2

3. MIUI Custom ROM (4.1.2 Jelly Bean)- Download MIUI for HTC HD2

4. TouchwizMod Custom ROM (4.1.2 Jelly Bean)- Download TouchwizMod for HTC HD2

5. NexusHD2 Custom ROM (4.0.4 ICS)- Download NexusHD2 for HTC HD2

6. Barebone CM7 Custom ROM- Download Barebone CM7 for HTC HD2

(Disclaimer: We ( meetnewtechnology) are not responsible for any kind of issue regarding these Custom ROM and its Function. The reason behind this we are not the developer of these ROM. All credit goes to XDA Developers.)

               HTC HD2 - HTC's Legend After 4 years

23 comments:

  1. i want sale my htc hd 2 with box call 008801812910199

    ReplyDelete
  2. Timviecit.net là trang tin tức IT tổng hợp các kiến thức công nghệ mới nhất giúp bạn ứng tuyển các vị trí tuyển lập trình viên, việc làm it phần mềm tại hà nội, việc làm it phần mềm tại hồ chí minh, ... HOT nhất hiện nay. Cập nhật liên tục hơn 10,000 công việc tốt nhất từ hơn 16,000 công ty hàng đầu, lương thưởng cạnh tranh mà đãi ngộ lại vô cùng hấp dẫn tại Timviec.com.vn. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

    ReplyDelete
  3. Việc kế toán tổng hợp tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv miễn phí. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  4. Điều tiếp theo khiến loại hình du lịch homestay thu hút tất cả mọi người chính là ở sự đa dạng về các hình thức. Dù bạn đang ở vị trí nào trong xã hội nhưng sẽ vẫn được tiếp đón bằng những chủ nhà nhiệt tình, thân thiện khi đến với homestay của họ. Đọc ngay homestay là gìđể hiểu nhiều hơn.
    Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm những công việc tốt trong ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn hay nhiều ngành khác thì bạn tham khảo ngay tìm việc làm nhanh.

    ReplyDelete
  5. Với các sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm chắc chắn vẫn còn rất thiếu. Chính vì vậy, trong mẫu CV mẫu tiếng Anh của các sinh viên, bạn nên chú ý nhiều hơn vào các kỹ năng chuyên môn, kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập của mình.

    Ngoài ra, nhiều nhà tuyển dụng cũng rất quan tâm tới các hoạt động ngoại khóa mà ứng viên đã từng trải qua. Vì thế, nếu như bạn đã từng tham gia các hoạt động ngoài giờ nào trong quãng thời gian học đại học/ cao đẳng thì hãy liệt kê ra. Cùng với đó, hãy nêu thêm những điều mà bạn đã học được ở trong các chương trình đó, liệu nó có liên quan gì tới vị trí việc làm mà bạn muốn ứng tuyển hay không.

    ReplyDelete
  6. Giao dịch viên ngân hàng, là những người thường làm việc tại quầy giao dịch của mỗi ngân hàng hoặc các văn phòng đại diện của ngân hàng tại các chi nhanh nhằm phục các nhu cầu giao dịch tiền đơn giản của khách hàng như: nộp tiền, rút tiền , tạo ủy nhiệm chi, mở thẻ ngân hàng, hạc toán giao dịch…. Và đối tượng mà các ứng viên tham gia tuyển dụng giao dịch viên sẽ cần phải làm việc chủ yếu là các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

    Về công việc cụ thể của các ứng viên tuyển dụng giao dịch viên, chúng ta có thể hình dung rõ ràng hơn qua các bước sau:

    Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu khách: Các giao dịch viên sẽ là người phải tiếp đón khách hàng, làm thế nào để trong thời gian ngắn có thể tìm hiểu được mong muốn của khách hàng để có thể hỗ trợ kịp thời
    Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ: Dựa trên những nguyện vọng của khách hàng, các ứng viên tuyển dụng giao dịch viên ngân hàng sẽ cần phải hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ phù hợp với đúng nhu cầu và khách hàng mong muốn. Bên cạnh đó, một giao dịch viên còn cần phải tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được phép để có thể tạo dựng cũng như giữ vững được uy tín của ngân hàng trong mắt khách hàng.
    Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ: Các ứng viên tuyển giao dịch viên cần phải thực hiện đầy đủ các hoạt động nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: mở, quản lí tài khoản, thực hiện nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi, nghiệp vụ thanh toán….

    ReplyDelete
  7. Thực tế, sinh viên mới ra trường chưa hề có kinh nghiệm thì biết viết những gì vào bản mẫu cv xin việc sale? Bởi không phải ai mới tốt nghiệp cũng may mắn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không dễ dàng gì để có thể trình bày một bản CV ấn tượng khi mới bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có cách giải quyết ổn thỏa.

    ReplyDelete
  8. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    tp bank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tuyen dung mien phi đang tuyển ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  11. VNG Fresher là chương trình được tuyển dụng vng dành cho các bạn sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp. Với VNG Fresher, các bạn sinh viên được doanh nghiệp đào tạo nhằm phát huy tối đa các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những tài năng trẻ, năng động, cầu thị, từng bước trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.

    Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thi tuyển và làm việc tại VNG, doanh nghiệp xây dựng chương trình VNG Fresher với thời gian chương trình linh hoạt và thuận lợi cho việc học tập của các đối tượng tham gia.

    ReplyDelete
  12. Horoscope - Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học về sự nghiệp, tình yêu, gia đình và các mối quan hệ xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete
  13. Theo xem tuổi Mão thì người sinh năm Mão tính cách ôn hòa, thích yên tĩnh. Người này có phần thiếu quyết đoán, kém nhanh nhạy nên thường để lỡ mất thời cơ tốt. Có tâm phản bội song lại trọng tình cảm bạn bè, thường tiêu xài lãng phí, không biết tiết kiệm tiền bạc.

    Sự nghiệp không quá phát triển, nhiều lần thất bại liên tiếp. Nếu sa đà vào chuyện tình cảm thì rất dễ dẫn đến bất hạnh cả đời, vì thế nên cẩn trọng và tỉnh táo với người khác giới.

    Người này có trí nhớ tốt, tâm địa thiện lương, cũng rất nhạy cảm. Là người coi trọng quy tắc, kiên trì, nhẫn nại, khiêm nhường từ tốn, thích cô độc. Tiền vận nên biết tích cóp, dành dụm tiền bạc phòng lúc tuổi già.

    Người tuổi Mão bản tính hiền hòa, không ưa tranh đoạt. Họ thích hòa mình vào cuộc sống tập thể, cách đối nhân xử thế khéo léo, chu đáo, không có gì chê trách. Đây là mẫu người được nhiều người quý mến.

    ReplyDelete
  14. Hiện nay có các trang tìm việc và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần topcv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  15. REVIEW TRUYỆN BÁCH LUYỆN THÀNH THẦN
    Tên truyện: Bách Luyện Thành Thần
    Tác giả: Ân Tứ Giải Thoát
    Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn, Tiên Hiệp
    Nguồn: Truyện YY, truyenhoangdung.xyz
    Trạng thái: Đang ra

    “La Chinh”, chàng trai có xuất thân trong một gia đình có gia cảnh khủng bố, nhưng La Chinh lại đang gặp phải một kiếp nạn lớn.
    Thấy thế mà phụ thân của hắn đã hợp tác cùng với hai Thánh Nhân đào tạo hắn ngay từ thuở bé.

    +Và bí mật này một ai biết đến, ngay cả bản thân La Chinh cũng không hề hay biết…
    Tình tiết làm cho câu truyện, trở nên thú vị là ở truyện là có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và tình tiết truyện lôi cuốn…

    Đọc truyện full online hay và mới nhất TruyenTR liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau

    ReplyDelete
  16. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và civil xin viec của mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  17. Tìm việc làm tại hà nội là chủ đề quen thuộc với tất cả những bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Chủ đề này dù trong thời buổi kinh tế như thế nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Vấn đề tìm việc làm rất quan trọng, nó có thể quyết định điều kiện sống trong tương lai của bạn như thế nào.

    Nhu cầu tìm việc làm ở Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

    Một mẫu thư ứng tuyển sẽ giúp bạn chứng minh với nhà tuyển dụng rằng mình đã nỗ lực trong quá trình tìm hiểu rõ về doanh nghiệp, yêu cầu vị trí công việc cần tuyển dụng. Và để làm được điều này, bạn cần nắm rõ mô tả công việc. Từ việc nắm rõ yêu cầu mô tả công việc, các ứng viên mới có thể lựa chọn được những từ ngữ thích hợp để đưa vào thư xin việc mẫu của bản thân.

    ReplyDelete
  18. Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó
    Tác giả: Chiêu Hạ
    Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình
    Nguồn:
    Trạng thái: Còn Tiếp
    Nội dung truyện

    Hạ Ngữ Mạt vì cứu một con mèo mà bị xe cán chết. Hồn phách xuyên không, trở thành tam tiểu thư Hạ Hầu phủ.

    Ngay đêm đầu tiên, xuất hiện một nam nhân muốn cường bạo, nàng từ cửa sổ nhảy xuống, không cẩn thận rơi đúng nơi lãnh huyết trong lòng Thập tam Vương gia.
    Vương gia vung bàn tay lên, đem nàng lên xe ngựa. Trong không gian nhỏ hẹp, Hạ Ngữ cảm thấy miệng lưỡi khô rát, cả người Vương gia áp đặt lên thân thể nàng.
    “Ngươi uống gì thế?” Hắn nở nụ cười tuyệt đẹp.
    “Không phải là Hoa nương chuẩn bị một chút rượu sao” Nàng cắn hắn, muốn đem hắn nuốt luôn vào bụng, ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng ko để lại!

    ********* Vậy, cuối cùng rốt cuộc là ai đem ai ăn sạch sẽ, ko còn lại cả xương?
    Cùng đọc đọc truyện ngôn tình đặc sắc này nhé !!!

    ReplyDelete
  19. Bên cạnh kinh nghiệm tải cv xin việc với phần kinh nghiệm làm việc, đó là bạn chỉ nên viết vào mẫu CV những công việc có liên quan tới vị trí mà bạn đang mong muốn ứng tuyển để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang là sinh viên và chưa hề có bất cứ kinh nghiệm, hãy đừng ngại ngần đưa những công việc làm thêm mà bạn đã từng trải qua, những công việc này sẽ giúp cho bạn học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng cũng như tăng cường bản lĩnh để đối đầu với những điều khó khăn hơn ở trong công việc sắp tới mà ứng viên đang mơ ước.

    ReplyDelete
  20. Review ngôn tình truyện Chào Buổi Sáng Ông Xã Cool Ngầu của tác giả Hoàng Nhã Thần Hi đã hoàn thể loại ngôn tình sủng full hiện đại sủng, ngôn tình tổng tài mới nhất trên Truyentr.com Cố Niệm Là một cô gái đơn thuần trong trẻo, luôn yêu quý và tự hào về nghề cảnh sát vì cô muốn noi theo tấm gương người cha cảnh sát đã hi sinh của mình, bất chấp sự phản đối của mẹ.
    Sở Chiêu Dương từ nhỏ đã bị dính vào một vụ bắt cóc, những cơn ác mộng cứ trở về đeo bám anh. Từ đó sự trầm lắng, ít nói cũng dần dần trở thành thói quen. Thế nhưng, Cố Niệm là một ngoại lệ, anh đã mở lòng hơn từ khi gặp được cô.
    Dĩ nhiên, định mệnh không dễ dàng vun đắp cho họ như vậy. Sự xuất hiện của nhân vật phụ Ngôn Sơ Vi, Trì Dĩ Hằng tưởng chừng là để ngăn cách bọn họ nhưng thực chất lại là cái cớ để Cố Niệm và Sở Chiêu Dương đến gần với nhau hơn, hiểu rõ tình cảm của chính mình hơn.
    Gia đình Sở Chiêu Dương chuyên nghiên cứu y học. Lần này công ty của anh bị một thế lực đen tối nhằm vào. Cố Niệm là thành viên của đội hình sự, cô nhận nhiệm vụ đến bảo vệ anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người sống chung trong một mái nhà?

    ReplyDelete
  21. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang đăng tin tuyển dụng. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    ReplyDelete
  22. Câu chuyện trong Ông Chồng Lớn Tuổi mà tác giả Hoahongnohoa giới thiệu đến bạn đọc xoanh quanh câu chuyện để trả ơn sự chữa trị tận tình của bác sĩ Dương Tấn Hoài, ông nội Dụ Trừng đã đem y gả đi….. Và từ đó câu chuyện đam mỹ cao H bắt đầu.
    Trích đoạn truyện:
    Ba mẹ Dụ Trừng đã ly hôn từ lúc cậu còn bé. Dụ Trừng được ông nội nuôi lớn. Lúc cậu vào đại học cũng không an tâm để ông nội đã lớn tuổi một mình ở quê.

    Có lần, ông nội nheo mắt kéo Dụ Trừng lại, hỏi ấn tượng của cậu về bác sĩ Dương. Sau đó không ngừng phun châu nhả ngọc, đem hết vốn liếng văn chương ca ngợi vị bác sĩ ấy, hận không thể đóng gói cháu mình dâng lên tận miệng cho bác sĩ yêu dấu. Dụ Trừng bị tụng đến nhũn não suốt mấy ngày trời, rốt cuộc cũng không chịu nổi ánh mắt thiết tha của ông nội, đành dứt khoát ném vấn đề cho người trong cuộc còn lại.
    “Nếu bác sĩ Dương đồng ý, cháu cũng không ý kiến gì nữa!”

    ReplyDelete